Bida Bảo Bình - Địa điểm bida nổi tiếng tại quận 3


Billiards là một hình thức giải trí rất được tầng lớp thanh niên hay những người trung niên ưa chuộng hiện nay, một phần cũng vì mục đích thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Tuy nhiên, ai cũng mong muốn tìm được những quán chất lượng để có thể thỏa chí đam mê cuồng nhiệt của mình.


Một địa chỉ lý tưởng cho những ai có niềm đam mê với bida, Clb bida Bảo Bình là 1 trong những địa điểm bida sôi nổi nhất tại khu vực quận 3 . Đây chính là điểm đến lí tưởng cho thời gian giải trí cùng bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng.


Tọa lạc tại 35 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh - CLB bida Bảo Bình với trang thiết bị vật tư đầy đủ tiện nghi , hứa hẹn đây sẽ là 1 địa điểm lí tưởng cho những ai có niềm đam mê với bida.

 
Với hơn 45 bàn bao gồm nhiều thể loại bida vô cùng phong phú và đa dạng như bida phăng, bida lỗ 8 bóng, bida lỗ 9 bóng, bida snooker, bida 3 băng. Điểm đặc biệt là các bàn bida tại đây đều đạt chuẩn quốc tế nên khi đến bạn sẽ dễ dàng tập luyện, thư giãn. Điểm đặc biệt ở đây chính là thiết kế 3 tầng lầu cùng vùng giếng trời ở giữa tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và gần gũi với thiên nhiên

Ngoài ra, nếu như bạn muốn tổ chức một giải đấu bida cho cơ quan hay giữa nhóm bạn bè với nhau thì câu lạc bộ cũng sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giúp bạn, đồng thời còn sẽ trang bị thêm cho bạn các trang thiết bị thiết bị cho giải đấu: âm thanh (amply, micro, loa), bàn ban tổ chức, bục trao giải, …

Thông tin liên hệ
  • Câu lạc bộ hoạt động từ 8h sang đến 1h sang hôm sau
  • Điện thoại đặt bàn - Zalo: 0902 340 029 (A. Sơn)
  • Địa chỉ: 35 Phạm Ngọc Thạch Phường 6 Quận 3 TpHCM
  • Website: bidabaobinh.blogspot.com
  • Facebook: facebook.com/bidabaobinh