Matthew Selt: Lệnh cấm này quá hà khắc với tôi

Matthew Selt: Lệnh cấm này quá hà khắc với tôi
Matthew Selt đã phát biểu như thế sau khi nhận quyết định đình chỉ 2 giải sắp tới của WPBSA


>> Matthew Selt: Lệnh cấm này quá hà khắc với tôi
>> Hai cơ thủ bị WPBSA đình chỉ

Như Bida Bảo Bình đã đưa tin, vừa qua 2 cơ thủ Leo Fernandez và Matthew Selt đã bị WPBSA đình chỉ thi đấu vì những vấn đề liên quan đến mạng xã hội và tiêu cục trong thi đấu.

Matthew Selt: Lệnh cấm này quá hà khắc với tôi 
Vì vạ miệng trên MXH mà Matthew Selt bị đình chỉ thi đấu

Khi nhận án phạt của mình cơ thủ 31 tuổi người Anh đã phát biểu rằng án phạt đưa ra cho anh là quá "hà khắc", dù vậy anh tuyên bố sẽ không đơn kháng cáo và chấp nhận án phạt dành cho mình.

Phát biểu với BBC Sport: "Mạng xã hội không phải là robot, lệnh cấm này không thể thay đổi được tính cách của tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ kiềm chế không chửi thề nữa."

"Nhiều cơ thủ có thứ hạng cao hơn tôi, họ thậm chí cũng buôn ra những lời tục tĩu, nhưng lại không bị làm sao. Do đó, tôi có hơi chút bối rối tại sao mình bị để ý còn họ thì không".

Và với việc không kháng cáo về án phạt của mình. Matthew Selt sẽ chính thức không thi đấu tại 2 giải Riga Masters tổ chức tại Latvia vào tháng 6 và giải đấu Paul Hunter Classic tổ chức tại Furth nước Đức vào tháng 8.

Nguồn: BBC Sport