Chơi bida snooker tại TpHCM

Chơi bida snooker tại TpHCM
Bida ngày nay đã trở nên phổ biến tại Việt Nam, các thể loại bida cũng từ đó mà được nhiều người biết đến

Ta có thể kể ra một số thể loại bida mà được nhiều người tại Việt Nam ưa chuộng như bida phăng, các thể loại bida lỗ như bida 8 bóng, 9 bóng, 10 bóng... và bida 3 băng. Ngoài ra, còn một thể loại bida khác cũng được nhiều người ưa thích, đó chính là bida snooker.

Chơi bida snooker tại TpHCM

Hẳn ai cũng biết, chi phí đầu tư cho bàn bida snooker cùng các thiết bị của nó là vô cùng đắt đỏ. Do đó, rất nhiều câu lạc bộ bida tại sài gòn không có thể loại này, vì thế nếu bạn yêu thích bộ môn snooker thì muốn tìm địa điểm chơi bida snooker lại càng khó.

Ngay cả tại trung tâm thành phố, thì số lượng câu lạc bộ sở hữu từ 3 bàn snooker trở lên cũng không nhiều. Ấy vậy mà ngay tại quận 3, câu lạc bộ bida Bảo Bình lại sở hữu một khu vực dành riêng cho những ai yêu thích bộ môn bida đó. Ngoài ra, các thiết bị dành cho môn snooker ở đây đều tại tiêu chuẩn quốc tế, được các khách hàng trong và ngoài nước vô cùng hài lòng.

Chơi bida snooker tại TpHCM

Nếu bạn còn chưa tin, bạn có thể đến đây để tự trải nghiệm và chứng thật. Các bàn bida cùng thiết bị để chơi bida như cơ, vải bàn, khay xếp bi... đều đươc bảo trì - thay mới định kỳ và đều đặn theo tiêu chuẩn của một câu lạc bộ bida chất lượng cao. Hãy đến với bida Bảo Bình để trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Câu lạc bộ bida Bảo Bình hoạt động từ 8h sáng đến 1h sáng hôm sau
Địa chỉ: 35 Phạm Ngọc Thạch Phường 6 Quận 3 TpHCM
Điện thoại đặt bàn: 0902 340 029 (A. Sơn)
Website: bidabaobinh.blogspot.com
Facebook: facebook.com/bidabaobinh