Tìm nơi chơi bida lỗ ở Sài Gòn

Tìm nơi chơi bida lỗ ở Sài Gòn
Bạn muốn tìm một địa điểm chơi bida lý tưởng? Bạn muốn tìm một câu lạc bộ bida mà chất lượng của bàn bida tại đó tốt hay chỉ đơn giản là chơi bida để giải toả căng thẳng sau những giờ làm việc, học hành dài đằng đẳng?


Bộ môn bida đã có tại Việt Nam từ rất lâu, các thể loại như bida phăng, bida lỗ cũng được nhiều người biết đến. Sau này, bộ môn snooker cũng du nhập vào Việt Nam. Cũng chính vì sự phát triển của bộ môn bida mà yêu cầu chất lượng dịch vụ của loại hình này cũng ngày một nâng cao.

Các câu lạc bộ bida không chỉ phải cạnh tranh nhau về giá tiền giờ, mà còn phải nâng cao chất lượng của các dịch vụ kèm theo (như đồ ăn, thức uống), thái độ phục vụ và đặc biệt chính là phải nâng cao chất lượng mặt bàn, vải, bi, cơ... và câu lạc bộ bida Bảo Bình chính là câu lạc bộ đáp ứng những điều đó. 

Bảo Bình club, địa điểm lý tưởng để bạn chơi bida lỗ
Bảo Bình club, địa điểm lý tưởng để bạn chơi bida lỗ

Với không gian rộng, thoáng mát, cùng vô số bàn bida lỗ và các thể loại bida khác, bạn sẽ rất thoải mái khi đến đây chơi bida lỗ hoặc các thể loại bida khác sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời thoả niềm đam mê bida của mình. 

Không gian rộng rãi thoáng mát cùng quy mô 3 tầng lầu   
Không gian rộng rãi thoáng mát cùng quy mô 3 tầng lầu 

Câu lạc bộ hoạt động từ 8h sáng đến 1h sang ngày hôm sau

Bạn có thể đặt bàn trước thông qua số điện thoại di động 0902 340 029, câu lạc bộ sẽ chuẩn bị bàn cho bạn

Câu lạc bộ bida Bảo Bình số 35 Phạm Ngọc Thạch Phường 6 Quận 3 TpHCM 
Website: www.bidabaobinh.blogspot.com 
Facebook: www.facebook.com/bidabaobinh 
Điện thoại: (028) 38.220.029 - 0902 340 029 (A. Sơn)