Leo Fernandez chín thức bị đình chỉ thi đấu 15 tháng

Cơ thủ người Ireland,Leo Fernandez chính thức bị đình chỉ thi đấu 15 tháng vì liên quan đến đường dây cá độ


>>Hai cơ thủ bị WPBSA đình chỉ


Như đã đưa tin trước đó, hai cơ thủ bị WPBSA đình chỉ thi đấu chuyên nghiệp là Leo Fernandez và Matthew Selt vì những rắc rối liên quan đến vấn đề tiêu cực trong thi đấu cũng như liên quan đến những rắc rối về những bình luận trên mạng xã hội.

Và vào ngày 05/07/2016 vừa qua, trong phiên điều trần với uỷ ban kỷ luật của WPBSA, cơ thủ người Ireland - Leo Fernandez đã chính thức bị đình chỉ thi đấu 15 tháng và nộp phạt 2,000 bảng Anh.
 
Leo Fernandez chín thức bị đình chỉ thi đấu 15 tháng 
Leo Fernandez chính thức bị đình chỉ thi đấu trong 15 tháng

Trong phiên điều trần, cơ thủ Ireland đã thừa nhận hành vi của mình, cũng như cam kết sẽ phối hợp cùng WPBSA để ngăn chặn các hành vi tương tự.

Việc đình chỉ sẽ có thời hạn từ ngày 27/05/2016 đến ngày 27/08/2017, trong khoảng thời gian này, Leo Fernandez sẽ không đủ điều kiện tham dự bất kỳ một giải đấu nào thuộc WPBSA. Trao đổi về vấn này, chủ tịch WPBSA ông Jason Ferguson cho biết: "Qua sự việc này đã thể hiện lời cam kết của chúng tôi trong việc giữ gìn các trận đấu tại World Snooker luôn được công bằng và trung thực."

"Leo Fernandez đủ điều kiện để thi đấu trong các tour WSL mùa này với tư cách là một cơ thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên vì những hành động của mình, ông đã vứt bỏ cơ hội này. Thật đáng tiếc"