Ronnie O’Sullivan đánh bại Neil Robertson để đăng quang lần thứ 4 giải Welsh Open

Ronnie O’Sullivan đánh bại Neil Robertson để đăng quang lần thứ 4 giải Welsh Open
Ronnie O’Sullivan đã tạo nên một màn lội ngược dòng để đánh bại Neil Robertson vào hôm chủ nhật vừa qua với tỷ số 9-5 trong trận chung kết và qua đó đăng quang lần thứ 4 tại giải Welsh Open


Bài viết được lấy nguồn từ Sky Sport

The Rocket đã có màn trình diễn chói sang trong suốt cả tuần thi đấu tại Cardiff, nhưng trong trận chung kết đã phải chiến đấu hết sức khi bị đối phương dẫn trước với tỷ số 5-3. Nhưng với bản lĩnh của mình, cơ thủ có biệt danh “The Rocket” đã lien tục dành chiến thắng trong 6 ván còn lại để lật ngược tình thế. Thậm chí trong ván cuối cùng, anh đã thực hiện 1 cú break 141 điểm. Qua đó đăng quang giải đấu cũng như cầm trên tay tấm séc trị giá 60.000 bảng Anh.

Ronnie O’Sullivan đánh bại Neil Robertson để đăng quang lần thứ 4 giải Welsh Open
The Rocket đã có lần thứ 4 đăng quang tại Welsh Open

“Đây là danh hiệu Welsh Ope thứ 4 của tôi – nhưng tôi lại muốn mình đạt được danh hiệu thứ 5 hơn. Tôi cảm mình đã yếu đi, và có thể sẽ thư giãn trong vòng 1 tháng, chơi vài trận giao hữu… Đó là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn”

“Tôi nghĩ Neil là cơ thủ ở thời điểm hiện tại. Tối nay cậu ấy đạt 75% -80% phong độ nhưng tôi đã xác định rằng nếu cậu ta muốn chiến thắng thì phải cố giành được nó”

Video The Rocket ghi 141 điểm tại ván cuối