Ronnie O'Sullivan: Tôi không biết khi nào quay lại, nhưng tôi muốn tự tổ chức giải đấu

Ronnie O'Sullivan: Tôi không biết khi nào quay lại, nhưng tôi muốn tự tổ chức giải đấu
Trong một phỏng vấn mới đây với Desmond Kane phóng viên của Eurosport. The Rocket đã giải thích lý do mình không tham gia 2 giải International Championship và UK Chapionship cũng như chia sẻ về kế hoạch trong tương lai. Sau đây là tóm tắt của buổi phỏng vấn.

Lý do mà tôi không tham gia giải International Championship sắp tới là tôi chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi chỉ tham gia giải khi tôi có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ronnie O'Sullivan: Tôi không biết khi nào quay lại, nhưng tôi muốn tự tổ chức giải đấu

Hơn nữa, tôi không muốn bản thân cảm thấy thất vọng, cũng như những khán giả trả tiền để xem trực tiếp tôi thi đấu cũng như những người xem trực tiếp qua các kênh truyền hình trả tiền. Tôi chắc rằng họ chỉ muốn xem tôi thi đấu ở trang thái tốt nhất có thể.

Gần đây tôi thi đấu giao hữu cũng nhiều và tôi thật sự thích điều đó. Thật là tuyệt vời khi quay trở lại các snooker club và cảm nhận không khí tại đây.

Tôi mong rằng mình sẽ tham gia một số giải đấu trong thời gian sắp tới, còn hiện tại thì tôi không biết khi nào, nhưng tôi sẽ cập nhật cho các bạn biết nhanh nhất có thể thông qua trang blog của mình.



Nguồn Eurosport